Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Bột phô mai nên sử dụng như thế nào

Bột phô mai là phô mai được chế biến ở dạng bột mịn, màu vàng và hương phô mai đặc trưng. Giá trị dinh dưỡng cao bởi không chỉ có mùi vị hấp dẫn, phomai còn chứa nhiều protein, canxi, kẽm, phốt pho, magie, vitamin A, B2, B12…
Bột phô mai Verozyme

Sử dụng bột phô mai thế nào
Do ở dạng bột nên bột phô mai được sử dụng linh hoạt và tiện lợi hơn các khối phô mai thông thường. Bổ sung hoặc làm tăng chất béo cho các món ăn, kem hoặc bánh... Làm nguyên liệu tẩm ướp để nướng hoặc chiên, ...Bột phô mai có rất nhiều cách chế biến hoặc đơn giản là rắc lên món ăn:
Rắc lên khoai tây chiên, gà chiên, bắp rang bơ, phô mai que, nui xào bò, pizza, mì ý,...theo phong cách phương Tây.
Làm bánh mì phô mai, bánh quy phô mai, phô mai đúc lò, nước sốt phô mai,...
Điều quan trọng là đa phần các món ăn từ khoai tây đều dùng chung với bột phô mai, và các bạn biết đó khoai tây là thức ăn chính của các bé phương Tây do đó các bé rất bụ bẫm và to con. Các mẹ muốn con mình tăng cân đều đặn và khỏe mạnh thì hãy tích cực làm các món ăn dặm cho con từ khoai tây nhé.
Lưu ý: Phô mai có vị hơi mặn nên khi sử dụng các món với muối nên gia giảm lượng muối nêm cho phù hợp.
Công dụng của bột phô mai
Bột phô mai không chỉ bổ sung canxi cho xương và khớp mà còn chứa một lượng lớn protein dồi dào cho cơ bắp săn chắc. Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều thì các thành phần và chất dinh dưỡng chứa trong phô mai có ảnh hưởng không tốt đến làn da.
Giúp duy trì sức khỏe, tăng cường hệ thống miễn dịch, sản xuất tế bào máu đỏ. Canxi và phốt pho trong bột phô mai giúp hỗ trợ tăng trưởng, xây dựng hệ răng và xương phát triển, làm giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương.
Bột phô mai Phomai chứa men vi sinh, rất có lợi cho đường tiêu hóa, giúp bé hấp thu thức ăn tốt hơn và cải thiện sức khỏe. Đối với những bé không thể dung nạp được Lactose, bé cũng có thể gặp phải những vấn đề tương tự khi ăn bột phô mai. Tuy nhiên, mẹ vẫn có thể cho bé ăn những loại phomai nồng độ Lactose thấp để bé ăn ngon và không gặp phải các phản ứng tiêu cực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét