Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Làm trắng da mặt luôn có nhiều sự lựa chọn trong nguyên liệu của bạn.

 Nhà bếp chính là sự cung cấp nguyên liệu cho một làn da trắng sáng . 
Cách tự pha chế nguyên liệu để cũng phải cân nhắc kĩ lưỡng và sau đây chúng tôi chia sẽ cho bạn bài viết 4 cách làm trắng da mặt tại nhà nguyên liệu pha chế vừa dễ sử dụng vừa tiết kiệm thời gian cho bạn trong nhà. 
Cách làm trắng da toàn thân với 3 viên vitamin B1 3 cách làm trắng da với mặt nạ đậu phụ Học theo cách dưỡng trắng da của phụ nữ Nhật 8 cách chăm sóc da mặt cho những người chuyên thức khuya Mặt nạ bột sắn dây dễ làm. 


Làm trắng da mặt với nước vo gạo cách làm trắng da mặt cấp tốc nước vo gạo Nước vo gạo tưởng chỉ bỏ đi nhưng nó có thể làm bạn trắng hơn đấy. Nước vo gạo chứa nhiều vitamin B làm sáng da. Khi vo gạo bạn bỏ nước đầu đi, lấy nước thứ 2 cho vào bát tô sạch, để lắng đọng. Sau đó dùng nước vo gạo này để rửa mặt thay luôn cho nước sạch. Thực hiện hàng ngày. 
Chú ý không lấy nước vo gạo đầu vì lúc này nước còn bám bụi bẩn gây viêm da, và không để nước quá lâu cũng sẽ ảnh hưởng tới da. 
2. Sử dụng giấm và muối cách làm trắng da mặt cấp tốc Làm trắng da mặt với hỗn hợp muối và giấm Nguyên liệu làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà này không dùng cho các bạn da khô và mẫn cảm nhé. Giấm có tính tẩy khá mạnh và bắt nắng nên trong thời gian làm trắng da bạn nên bảo vệ da khi đi ngoài trời nắng, hạn chế nắng, bụi bẩn. Cách làm: bạn pha hỗn hợp nước, giấm và muối theo tỉ lệ 9:3:1, khuấy thật đều. Dùng khăn sạch (hoặc bông gòn sạch) nhúng vào hỗn hợp rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng. Làm 2 lần một ngày sáng và tối. Mặt nạ này sẽ giúp bạn làm trắng da tự nhiên và trị mụn cám nữa đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét