Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Thưởng thức trà sữa trân châu sợi cực kỳ độc đáo

Cái nhìn khái quát về TocoToco
Điểm chung của TocoToco tại bất kỳ địa điểm nào là không gian ấm cúng, nhờ phần lớn vào màu sắc vàng tươi kết hợp với những chi tiết trang trí nhỏ như một chậu cây xanh như điểm nhấn. Những chiếc bàn ghế được tiệp màu với ánh đèn, cho cảm giác lịch sự, khá sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi đối với một thức uống bình dân như thế này.
Nhân viên quán trẻ trung, nhanh nhẹn và cực kỳ tâm lý nữa. Khách hàng sẽ được hỏi cặn kẽ về độ ngọt cho từng loại trà sữa, sự tư vấn nhiệt tình đối với những khách lần đầu ghé qua và đặc biệt chắc chắn, không thể thiếu được một nụ cười rạng rỡ chào đón khách đến và ra về.

Chi tiết thực đơn TocoToco

Cũng giống như những loại trà sữa khác, đồ uống tại TocoToco có 2 size là M và L cho thực khách lựa chọn với mức giá lần lượt là 37.000 đồng và 42.000 đồng. Bạn có thể chọn thêm topping uống kèm, sẽ vô cùng hấp dẫn khi cốc trà sữa có thêm trân châu viên, trân châu sợi, thạch cà phê hay Matcha viên…chỉ 6.000 đồng/loại thôi. Tổng cộng hết khoảng 50.000 đồng là bạn đã có một buổi tối thảnh thơi bên bạn bè, trong một không gian lịch sự.

Thực đơn trà sữa tại TocoToco vô cùng đa dạng, nhưng đáng chú ý nhất trà sữa Panda. Đây là loại đồ uống mới tại quán, với hương vị trà xanh thanh mát, ngọt dịu nhẹ kết hợp cùng phần trân châu sợi độc đáo vô cùng sẽ đọng lại trên đầu lưỡi bạn một mùi thơm khoan khoái. Những sợi chân trâu dẻo, dai gần như trong suốt trên miệng cốc trà sữa, vừa uống vừa nhai rất đã miệng.

Còn nếu muốn trải nghiệm một loại đồ uống cùng hương vị Caramel béo ngậy chắc chắn bạn không nên bỏ qua trà sữa kim cương đen Okinawa của TocoToco. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy thì bên trong cốc trà sữa này có sử dụng loại thạch cà phê màu nâu vàng óng, thơm nức, ăn giòn giòn, dai dai. Một cái tên rất ấn tượng phải không nào?

Đặc biệt, nhiều khách quen chia sẻ, đến TocoToco mà không thưởng thức món chè Xueshan thì coi như một chuyến ghé thăm “vô nghĩa”. Đây là một loại chè truyền thống của Đài Loan còn ít xuất hiện ở Hà Nội nên có lẽ tên gọi của nó còn khiến nhiều người thấy lạ lẫm. Một bát chè nhiều màu sắc là sự kết hợp của đủ thứ nguyên liệu từ khoai tím, khoai vàng đến Matcha, cà phê Caramel hay trân châu sợi vừa mang lại một hương vị độc đáo, kích thích vị giác thực khách, vừa có lợi cho sức khỏe giúp bạn chống lão hóa da, rất tốt cho các bạn nữ đấy.

TocoToco hiện có đến 11 cơ sở tại Hà Nội & 1 cơ sở ở Bắc Ninh bạn có thể đến với bất kỳ địa điểm nào vì chất lượng phục vụ và trà sữa là đồng đều. Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch hò hẹn ngay thôi, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại TocoToco, trà sữa và chè Đài Loan chính hiệu đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét