Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Hướng dẫn sử dụng túi lọc trà ahmad chữa mệt mỏi mắt

Với những ai thường bị quầng thâm, sưng mắt khi thức dậy thì túi lọc trà như trà ahmad, lipton,...sẽ là vị cứu tinh số 1 giúp bạn giảm được điều này.
Trà Ahmad chống thâm mắt

Dùng trà ahmad làm giảm quầng thâm không phải là mới

Bạn có thể nhận thấy rằng nhiều phương pháp điều trị mắt có chứa caffeine. Điều này là do caffeine có thể giúp thu nhỏ các mạch máu xung quanh mắt của bạn, do đó làm giảm bọng mắt và quầng thâm.
Các túi trà được sử dụng trong điều trị mắt Tự làm này không chỉ chứa cafein và chất chống oxy hóa có lợi, nhưng chúng cũng chứa tannin . Tannin là chịu trách nhiệm cho màu sắc và hương vị của trà; Quan trọng nhất, tannin cũng có thể kích thích sự lưu thông máu khỏe mạnh và giúp thắt chặt và làm dịu da.


Tại sao nên dùng trà ahmad để chống sưng mắt

Trà ahmad không chỉ là Nguyên liệu pha chế mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc chữa quầng thâm, giảm sưng mắt hiệu quả. Với giá trà ahmad vừa phải nên nó được sử dụng khá phổ biến.  "sản phẩm làm đẹp" không ngờ với giá cả phải chăng và tự nhiên một cách nhanh chóng và rõ ràng làm giảm quầng thâm và giảm bọng mắt
Việc thức đêm quá khuya khiến mắt bạn xuất hiện quầng thâm đáng sợ. Sử dụng các loại kem mắt mới và gel mắt rằng tất cả các yêu cầu bồi thường để làm sáng quầng thâm chỉ trong một vài ngày.Tuy nhiên, sản phẩm này có thể tốn kém và thường xuyên hơn không thậm chí không làm việc! !

Cách dùng túi trà ahmad

Chuẩn bị Hai túi trà (túi trà ahmad xanh và màu đen có chứa caffeine có hiệu quả hơn so với các loại trà ahmad trái cây)
Một cốc nước nóng
Túi bánh sandwich nhựa
Bước thứ nhất: cho hai túi trà và dốc hết chúng trong nước nóng khoảng 3-5 phút.
Bước thứ hai: Lấy túi trà ra và đặt chúng vào bình chứa của bạn lựa chọn (tôi sử dụng một tấm). Để chúng trong tủ lạnh trong 20 phút hoặc cho đến khi nguội. Trong khi các túi trà được làm mát xuống trở thành nguyên liệu pha chế bạn có thể thư giãn bằng cách uống cốc trà ngon, bạn chỉ cần thực hiện!
Bước thứ ba: Lấy túi trà ra. Nhẹ nhàng bóp ra bất kỳ chất lỏng dư thừa cho đến khi các túi là ẩm ướt và không được nhỏ giọt ướt.
Bước thứ tư: Nằm xuống và đặt túi trà ahmad lên mắt của bạn. Để chúng trên cho 15-30 phút. Hủy bỏ và cẩn thận rửa sạch bất cứ vết trà trên khuôn mặt của bạn.
Bạn có thể sử dụng trà ahmad điều trị mỗi ngày, mỗi tuần một lần, hai lần một tuần, mỗi tháng một lần, hoặc bất cứ điều gì bạn thích! Để có kết quả tối ưu, mặc dù nó là tốt nhất để sử dụng điều trị này ít nhất một lần một tuần.
Trumnguyenlieu.vn cung cấp sản phẩm bột phô mai, bột cacao, bột mix chính hãng chất lượng cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét