Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Đôi điều về trà Ahmad có thể bạn chưa biết




    Không chỉ Tại Anh, mà nhiều quốc gia khác trên thế giới uống  Ahmad Tea mỗi ngày. Ahmad Tea là một trong những thương hiệu trà Premium- cao cấp từ Anh Quốc. Từ khi thành lập cho tới nay, “Ahmad Tea”  luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, luôn phấn đấu để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo bậc nhất trên thế giới. Chính vì thế  Trà Ahmad đã trở thành một thương hiệu hàng đầu về chất lượng, được phân phối đến hơn 70 quốc gia và bạn có thể dễ dàng tìm thấy Ahmad Tea trong các nhà hàng hay khách sạn...

   Trà Anh Quốc - Ahmad được tạo nên từ những lá chè ngon nhất từ Sri-Lanka, Ấn độ và Kenya - những vùng có khí hậu và thổ nhưỡng rất tốt cho cây chè. Nguồn nguyên liệu tốt nhất, quy trình chế biến nghiêm ngặt nhất, tất cả các công đoạn - tất cả đều phải chẩn chỉ để có thể tạo ra một sản phẩm tốt tới tay người sử dụng.

 
   Trà Ahmad hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế, được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Và Ahmad Tea luôn cam kết rằng dù bạn mua tại chính nơi Ahmad sinh ra hay tại bất kỳ một một vùng nào đó tại Siberi lạnh giá đều thì chất lượng là như nhau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét