Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Làm thế nào nhận biết bột Phô Mai Chính Hãng và Phô Mai thường?

       
Bột Phô Mai

      Hiện nay trên thị trường có quá nhiều cơ sở cung cấp bột phô mai, vậy làm sao để có thể chọn mua được loại phô mai tốt, đảm bảo chất lượng? Việc phân biệt phô mai chính hãng và phô mai thường cũng không quá khó khăn. Sau đây là một số điểm lưu ý sẽ giúp bạn mua được loại phô mai như ý:  

- Trước tiên bạn phải để ý tới bao bì, bao bì phô mai chính hãng được đóng bằng máy Không có dấu hiệu cắt hay gấp lại. Trên bao bì có ghi rõ thành phần, xuất xứ rõ ràng, ngày sản xuất và hạn sử dụng cần thiết. Có tem chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và cơ sở đóng gói kèm số điện thoại, website, địa chỉ,thời hạn sử dụng…
- Phô mai nguyên chất có màu cam nhạt, không đậm màu. Nếu có màu đậm thì đó là phô mai đã pha sẵn, không còn nguyên chất. 


 Chính vì vậy quý khách cần lưu ý khi mua sản phẩm này, tránh bị mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá thành không tương xứng. 

BỘT PHÔ MAI (CHEESE)

Hiện nay Trùm Nguyên Liệu đang cung cấp bột phô mai chất lượng và gia cả hợp lí. Nếu bạn cần bột phô mai hãy liên hệ với chúng tôi để được giao tận nhà. Hotline: 0906 043 689 hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét