Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Hương Vị Lôi Cuốn Từ Siro Monin Green Tea Matcha

    Bạn là Fan của các món cocktail, sinh tố, trà, cà phê, sữa lắc, ice blended…mà chưa một lần thưởng thức hương vị  Siro Monin Green Tea Matcha thì chưa thật sành sỏi. 
SiroMonin Green Tea Matcha  có nhiều chất chống oxy hóa EGCG, vitamin, khoáng chất và chất xơ khiến cho matcha là một trong những thức uống được ưa chuộng sử dụng rất nhiều. Hương vị trà matcha độc đáo, cuốn hút người thực khách từ ngụm đầu tiên.

Thành phần: Được làm từ đường, nước, chất axit hóa: acid, chất tạo màu citric: caramel E150a, E102, E133, hương liệu (bao gồm chiết xuất trà matcha tự nhiên).


 Matcha là một loại trà xanh đặc biệt. Đây là loại trà với chất lượng cao nhất ở Nhật Bản. 

Siro Monin Trà xanh mang đến hương vị tươi mát và ấn tượng, giúp bạn pha chế nhiều công thức dễ dàng hơn so với việc dùng bột matcha. Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê, trà sữa, đừng ngại ngần sử dụng Siro Monin Trà xanh để có được sự hài lòng từ khách hàng.


Để pha chế được đồ đá xay, nguyên liệu bắt buộc phải có đó là siro (syrup). Siro Monin được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp có giấy tờ kiểm định rõ ràng đảm bảo đem đến cho bạn những nguyên liệu chất lượng tuyệt hảo với mức giá hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét