Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Mua bột matcha ở đâu để làm nama chocolate

Sau khi tìm được địa chỉ Mua bột matcha ở đâu thì Trumnguyenlieu.vn mách bạn làm chocolate nama trà xanh Nhật bản ngọt nhạt ngào cho ngày lễ valentin nhé. 
Để làm Chocolate nama trà xanh cần những nguyên liệu pha chế sau :
– 3 bản chocolate trắng
– 70ml sữa tươi không đường
– 130g bơ nhạt
– 35g bột matcha
Mua bột matcha ở đâu để làm nama chocolate

Các bước chocolate nama trà xanh ngon tuyệt :
Bước 1 : Sơ chế vật liệu làm chocolate nama trà xanh:
– Cắt nhỏ bơ, chocolate trắng cho ra bát và rây thật mịn bột trà xanh (tham khảo địa chỉ mua bột matcha ở đâu để có chất lượng bột tốt nhất).
Khi cắt chocolate trắng, nếu mà người mua đem cắt càng bé thì chocolate mana càng mịn và ngon hơn nhé.
Bước 2 : Cách làm chocolate nama trà xanh :
- Bạn đem đổ sữa tươi vào nồi sau đó đem đặt lên bếp để đun sôi
- Khi nào sữa sôi thì để lửa vừa, sau đó cho choccolate vào đem thái vụn và bơ vào đem đảo đều lên và liên tục cho đến khi nào nhưng các nguyên liệu được tan chảy hết, hòa quyện vào với nhau ( cần để ý không đảo nhanh quá và đều không bị cháy)
– Tiếp theo bạn thêm 30g bột trà xanh vào nồi và tiếp tục đem khuấy đều tay cho tới khi nào nhưng hỗn hợp sệt.
- Bạn sử dụng khuôn hình chữ nhật hoặc là auto hình chữ nhật, lót thêm giấy nến rồi đem đổ thêm hỗn hợp trên vào, sau đó lấy thìa đem dàn đều cho mặt tên thật phẳng và chocolate vào trong ngăn mát của tủ lạnh để khoảng 1 giờ.
- Sau khoảng 1 giờ thì  hỗn hợp sẽ đông lại thành chocolate. Sau đó người sử dụng sử dụng dao cắt thành những miếng chocolate nhỏ và vừa ăn.
Khi cắt chocolate nama trà xanh,  mẹo nhỏ là hãy ngâm dao vào nước ấm và lau khô trước, như vậy khi cắt chocolate sẽ không bị dính vào dao làm hỏng dạng hình chocolate, chocolate sẽ giữ được hình trạng đẹp vuông vắn.
- Rây và rắc 5g bột trà xanh còn lại lên những miếng chocolate đã cắt, để ra đĩa và ăn lạnh nhé.
món ăn ngon
Chocolate nama cực kì nhiều người biết và được yêu thích. Đây là loại chocolate tươi truyền thống Nhật bản, đem lại cảm giác thanh mát và nguyên chất, cực kì ngon miệng đấy nhé! 
Trumnguyenlieu.vn cung cấp bột matcha nguyên chất sẽ là địa chỉ tuyệt vời giúp bạn không còn băn khoăn mua bột matcha ở đâu. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét