Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Mua bột matcha ở đâu hướng dẫn làm sinh tố matcha

Sinh tố matcha là thức uống rất được ưa chuộng ở các quán cà phê Take Away bởi vì hương vị tươi mát của trà xanh. Với cách làm đơn giản người chế biến đã có ngay ly sinh tố matcha tại nhà mà không phải ra quán để uống. Các bạn hãy cùng tìm hiểu cùng Mua bột matcha ở đâu
Mua bột trà xanh matcha ở đâu


Theo Mua bột matcha ở đâu thì Bột trà xanh matcha hiện không còn lạ lẫm đối với người Việt. Nó có cỗi nguồn từ Nhật Bản, làm từ lá trà xanh thuần chất 100% , không qua giai đoạn sấy khô như lá trà thông thường . Đó là lý bởi do sao trà xanh có màu tươi nguyên mượt nhưng mà và tốt cho sức khỏe như vậy.
Matcha giàu chất chống ôxy hóa, đặc biệt là chất EGCG giúp điều chỉnh, hạn chế sự sản xuất của ung bứu bằng cách tàn phá tế bào ung thư . Chất chống oxy hóa trong trà xanh hữu hiệu gấp vitamin C 100 lần và vitamin E 25 lần. Điều này sẽ giúp người mua bảo vệ được những tế bào hư hại gắn liền với ung nhọt .
Mua bột matcha ở đâu tìm hiêu Những nghiên cứu về matcha chỉ ra rằng, nếu người sử dụng đưa bột trà vào cách thức ăn kiêng hàng ngày thì sẽ giảm được hơn 25% cân nặng so với những người không dùng nó. khác lạ là, matcha không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, không hề tác động đến tim mạch và huyết áp .
Matcha có chức năng làm dịu cơ thể , nhất là khi người sử dụng uống trước khi tập yoga hoặc thiền. Hợp chất L-theanine trong nó có vai trò làm cho thân thể được buông lỏng , đầu óc sáng suốt hơn và có tài năng tụ tập cao.
Chất chống oxy hóa trong trà xanh bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng nguy nan của các gốc chủ quyền , vốn khiến cho da nhăn và già đi
Các chất polyphenols và flavenoids có trong trà xanh giúp tăng mạnh hệ thống miễn nhiễm của người tiêu dùng , làm cho sức khỏe của người mua mạnh hơn để chống nhiễm trùng.
Dưới đây là cách làm sinh tố matcha thơm mát ngày hè.
nguyên liệu pha chế làm sinh tố matcha
10g bột matcha
30g đường cát trắng
5g bột vani
Kem tươi
30ml nước chín
2 thìa cà phê sữa tươi
2 thìa cà phê nước sôi
Đá bào
khí cụ : Máy xay sinh tố và bình xịt kem tươi
Mua bột matcha ở đâu mách Cách làm sinh tố matcha
Rây bột matcha cho mịn để loại bỏ những bột vón cục để giúp sinh tố ngon hơn.
Sau đó cho 5g bột vani và 2 muỗng cà phê nước sôi cùng 2 muỗng cà phê sữa tươi trộn vào rồi khuấy đều tránh bị vón cục.
Tiếp theo cho  200gr đá bào và 30gr đường cát trắng, 10gr bột trà xanh Matcha, tổng thể hổ lốn sinh tố vani và sữa tươi vào máy xay sinh tố, sau đó xay nhuyễn hẩu lốn (có thể thêm 30ml nước để xay dễ dãi hơn) .
vì bột matcha rất dễ vón cục nên cần xay thật nhuyễn.
Sau khi đã xay nhuyễn mịn, đỗ hỗn tạp ra ly, trang hoàng kem topping lên bề mặt cho thích mắt và đễ gia tăng độ to cho ly sinh tố trà xanh khi thưởng thức .
Mua bột matcha ở đâu http://trumnguyenlieu.vn/mua-bot-matcha-o-dau.html chúc các bạn thành công 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét