Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Sự đổi mới cần thiết trong chất lượng trà ahmad

Trà Ahmad, một mới thứ ba, được quốc tế công nhận thương hiệu trà đã tạo ra một danh mục đầu tư mới của hỗn hợp , để kích thích những tình nhân trà Anh và mang lại sự đổi mới rất cần thiết cho các loại trà hiện giờ .
phát động cho thị trường Anh vào tháng hai , Trà tráng mồm được lấy cảm hứng từ sorbets, bánh ngọt và soufflés. thu hút cho người tiêu sử dụng đang kiếm tìm một loại trà tinh vi hơn nhưng mà mùi vị tốt như nó có mùi, loại trà tráng mồm có thể được hưởng thụ tại bất cứ lúc nào, với số không calo. Họ là lý tưởng cho người tiêu dùng đang kiếm tìm một cái gì đó ngon và say mê lạc thú, mà không có đường. Các dòng item mới của các loại trà sẽ có sẵn trong sáu món tráng miệng lấy cảm hứng từ hương vị không giống nhau : Dâu Velvet Cake, Pear & Quế strudel, trà đen Marốc Orange Slice, và Citrus & Mint Sorbet, dâu Basil Coulis và Mango & Lychee Souffle loại trà xanh.
Trà ahmad


Được thành lập và đặt trụ sở ở Hampshire 30 năm trước đây, với mục đích độc nhất vô nhị mang lại hương vị tuyệt vời , chè chất lượng cao với giá cả dễ tiếp cận với thế giới . Trà Ahmad đã nhìn thấy một tỷ trọng đáng ngạc nhiên của sự sản xuất , hiện đang bán cho 80 tổ quốc trên toàn nhân loại để biến thành thương hiệu chè tạo ra nhanh nhất trong 25 năm qua và 3 thứ  mập nhất thương hiệu trà quốc tế cho đến nay.

Các loại trà tráng miệng đã được đưa ra để vượt qua nỗi bế tắc chung thường gắn liền với các loại trà có mùi vị. Nghiên cứu tìm thấy rằng có một sự chênh lệch đáng bế tắc giữa cách một trà hoa quả có mùi và làm thế nào nó có mùi vị. Trà Ahmad muốn giới thiệu một loại thế hệ của trà, một trong đó tụ hợp vào sự tinh tế của hương vị và chất lượng, một cái gì đó sẽ kích thích những bồ trà Anh. Đóng gói trong kim tự tháp lá lỏng lẻo , mỗi hẩu lốn trà đã được thi công khác lạ vì phần ăn chè chủ Trà Ahmad và sau đó đã nỗ lực và thử nghiệm với người tiêu sử dụng Anh để đảm bảo kết nạp tích cực trên thị trường.

Được kiến tạo để được uống có hoặc không có sữa, món tráng miệng Các loại trà sẽ có ba màu đen và ba giống màu xanh lá cây. Với người tiêu sử dụng mở rộng vốn tiết mục của họ các đồ uống nóng và lạnh và thay thế các loại trà hàng ngày cho các loại trà đặc sản ở những dịp khác nhau , Trà Ahmad là cung ứng một vật phẩm phù hợp tuyệt vời với nhu nhà cầu sử dụng ngày nay .
Ali Afshar, tổng giám đốc của Trà Ahmad nói: "Hương vị và chất lượng là trọng điểm của tất cả mọi thứ chúng ta làm và chúng tôi đã đặt rất nhiều sự chú tâm và niềm đam mê vào việc tạo các dải tráng mồm trà. mặc dù Anh trong lịch sử đã từng là trung tâm của thương mại chè toàn cầu, thị trường tiêu dùng bây chừ là phía sau phần còn lại của nhân loại khi nó đi kèm cung ứng các loại trà đặc sản chất lượng với giá dễ tiếp cận.

"Đó là lý bởi tại sao chúng tôi đưa ra tráng miệng Các loại trà - để thay đổi điều này bằng cách cung cấp người tiêu sử dụng Anh có một cái gì đó tuyệt vời về hương vị và sự đổi thế hệ . Ngoài ra trà và bao phân bì tạo cảm giác dịp, Trà tráng mồm có thể được thưởng thức tại bất kỳ lúc nào. Và chúng tôi biết từ kinh nghiệm kí vãng nhưng các loại trà của chúng tôi tìm thấy một khách hàng tình nghĩa và tận tâm trong số những người yêu thích trà đúng. "

 Trà Ahmad sẽ có sẵn trực tuyến từ  trumnguyenlieu.vn Dường như còn có thêm các item khác như bột mix , nguyên liệu làm trà sữa trân châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét